VACANCY!!! நமது ஜெயங்கொண்டம் KRD டிவிஎஸ் ஷோரூமில் சர்வீஸ் துறையை நிர்வகிக்கவும் வாடிக்கையாளர் சேவை தொடர்புகள், அறிக்கைகள் மற்றும் பழுதுபார்ப்புகளைக் கையாளவும் விவரம் சார்ந்த (SERVICE MANAGER) சர்வீஸ் மேலாளர் பொறுப்பிற்கு மேலாளர்கள் தேவை. சர்வீஸ் மேலாளரின் பொறுப்புகளில் மிக உயர்ந்த வாடிக்கையாளர் சேவையை வழங்குதல், நீடித்த வாடிக்கையாளர் உறவுகளை உருவாக்குதல் மற்றும் சேவைக் குழு உறுப்பினர்களை நிர்வகித்தல் ஆகியவை அடங்கும். சர்வீஸ் மேலாளர் அனைத்து தொழில் தரநிலைகள் மற்றும் நடைமுறைகள் மற்றும் நிறுவனத்தின் சேவைகள் பற்றிய வலுவான பணி அறிவை பராமரித்தல் வேண்டும். இரு சக்கர வாகன துறையில் குறைந்தது ஐந்து வருடம் அனுபவம் உள்ளவவர்கள் விண்ணப்பிக்கலாம். தங்களின் resume ஐ (krdmotorsjkm@gmail.com) மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பி வைக்கவும், அல்லது தங்களின் resume ஐ நேரடியாக KRD டிவிஎஸ் ஷோவ்ரூமில் கொடுத்து விண்ணப்பிக்கலாம்.
ஒரு சர்வீஸ் மேலாளராக, நீங்கள் வலுவான விற்பனை மனப்பான்மை மற்றும் சிறந்த தலைமைத்துவ திறன்களை வெளிப்படுத்த வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் விற்பனையாளர்களுடன் வலுவான, நேர்மறையான உறவுகளை வளர்த்து பராமரிக்கும் திறனையும் நீங்கள் கொண்டிருக்க வேண்டும்.
We are looking for a detail-oriented service manager to manage our service department and handle customer service interactions, reports, and repairs. The service manager's responsibilities include providing the highest level of customer service, developing lasting customer relationships, and managing the service team members. The service manager maintains a strong working knowledge of all industry standards and practices as well as the company's products and services. E-mail your resume (krdmotorsjkm@gmail.com) or apply by submitting your resume directly at the KRD TVS Showroom.
To be successful as a service manager, you should display a strong sales-minded attitude as well as excellent leadership skills. You should also have the ability to develop and maintain strong, positive relationships with customers and third-party vendors.